Thứ Bảy, tháng 2 19, 2011

Tình Yêu 24h - Cặp Đôi Hoàn Hảo

(Tình Yêu 24h) - “Hai bạn là một cặp nổi tiếng đấy”. Tất cả học sinh trong trường và thầy giáo đều nói vậy khi nhìn thấy chúng tôi. Điều đó làm tôi bối rối và bực tức, anh ấy cũng vậy.


 “Này đang nhìn gì đấy??”. cậu bé giật tóc cô bé và hỏi. “Bạn thật là xấu, tôi chẳng khi nào thấy bạn xinh cả”. Khi đó anh lúc nào cũng chê tôi xấu.

"Bạn nói ai xấu?" cô bé giật lại tóc cậu bé. "Nếu bạn nói tôi xấu sao bạn còn qua nhà tôi?"

“Tôi không thể tránh điều đó, vì nhà của tôi gần nhà của bạn”. Cậu bé cãi
Ngày tới, cô bé dùng phấn kẻ một dòng trên nền đất phân chia giữa sân nhà mình và cậu bé rồi cấm cậu bước qua.

Năm đó, cả hai chúng tôi vào học lớp năm, cả hai đứa đều hi vọng rằng sẽ không phải học cùng nhau, và một trong hai đứa sẽ chuyển đi. Nhưng năm năm trôi qua, chẳng ai trong hai chúng tôi chuyển đi cả. Không những vậy chúng tôi còn học chung trường cấp ba và cùng lớp luôn.

“Hai bạn là một cặp nổi tiếng” tất cả học sinh trong trường và thầy giáo đều nói vậy khi nhìn thấy chúng tôi.

“Không phải vậy đâu” tôi luôn cố gắng giải thích “chúng tôi chỉ là hàng xóm thôi” khi đó tôi đã rất ghét bố mẹ tôi vì đã chuyển đến đây sống.

Cặp đôi hoàn hảo, Tình yêu -  Giới tính,
Chúng tôi đã lớn lên bên nhau, nhưng ngay từ nhỏ đã là một cặp đôi khắc khẩu.

“Tiêu chuẩn của tớ không thấp đến vậy đâu” anh ấy đã nói như vậy. “Ai muốn cô ta làm bạn gái cơ chứ?? Chỉ những ai không có mắt thì mới như vậy thôi”

“Đúng, mắt của bạn để trên đỉnh đầu”. Khi đó tôi hoàn toàn không thích anh ấy. “Đúng rồi tôi nên có một đôi mắt nhưng chẳng nhìn ra được cái gì như bạn”. Anh ấy chế nhạo tôi rằng không biết cách nhìn nhận về con người, vào thời điểm đó tôi đang thích một anh chàng khóa trên.

Anh luôn chế nhạo tôi, và có lúc tôi đã không biết những lời chế nhạo đó có ẩn ý. Sau đó tôi mới biết rằng anh chàng mà tôi đang quen, cùng một lúc đã quen với rất nhiều cô gái khác. Khi đó tôi đã khóc rất nhiều, anh ấy đã lặng lẽ đưa cho tôi chiếc khăn tay và giữ tôi trong vòng tay của anh một cách ngượng ngùng.

“Tôi đã nói với bạn anh ấy không phải là người tốt” anh cố an ủi tôi một cách vụng về. Tôi đã khóc trong vòng tay anh suốt đêm đó, và từ lúc đó tôi đã nhìn anh với một ánh mắt khác.

Thời gian trôi qua thật nhanh, chúng tôi vào đại học. Tôi chọn ngành bác sĩ, còn anh ý chọn vật lí học. Bố mẹ chúng tôi lo lắng cả hai đứa đi học xa sẽ không quen biết ai, nên đã quyết định thuê cho hai đứa hai căn hộ gần nhau. Và chúng tôi lại trở thành hàng xóm, vẫn bên nhau. Chúng tôi vẫn cãi nhau, nhưng thi thoảng chúng tôi làm điều đó trên giườn. Mặc dù chúng tôi đã yêu nhau, nhưng cả hai chưa bao giờ nói về điều đó. Anh chưa bap giờ nói yêu tôi và tôi cũng vây. Chúng tôi chưa cùng nhau đi chơi vào ngày valentine bao giờ cho đến khi anh ấy nhìn thấy tôi ăn tối cùng một người đàn ông vào ngày đó. Tối hôm đó, anh ấy đã đợi tôi trước của phòng tôi và nói rằng anh ấy muốn từ valentine lần sau chúng tôi sẽ luôn ăn tối cùng nhau. Tôi nói với anh ấy rằng anh ấy thật quá tự kiêu nhưng vẫn chấp nhận lời đề nghị của anh. Những ngày valentine sau đó chúng tôi luôn ăn tối cùng nhau.

Cặp đôi hoàn hảo, Tình yêu -  Giới tính,
Và rồi tình yêu đến, nhưng cả hai vẫn không bao giờ nói với nhau lời yêu. Chúng tôi vẫn là một cặp khắc khẩu.
Sau lễ tốt nghiệp tôi đi bắt đầu thực tập trong bệnh viện, còn anh ấy mở một công ty máy tính nhỏ. Cả hai đều bận rộn với công việc và cuộc sống ngoài xã hội nên không có thời gian dành cho nhau. Ba năm sau tôi trở thành bác sĩ và công ty của anh ấy ngày một lớn. Chúng tôi chuyển đến những căn hộ riêng lớn hơn và không còn là hàng xóm. Chúng tôi vẫn cùng nhau ăn tối vào ngày vanlentine nhưng không khí mỗi năm ngày một buồn chán và ảm đạm, vì anh ấy không bao giờ nói với tôi rằng anh ấy yêu tôi dù tôi đã gợi ý, hay bóng gió xa xôi.

Hộp thư vẫn rỗng, tôi đang rất tức giận. Anh ấy sẽ không nói và không gửi thiệp cho tôi. Thế nghĩa là sao? Anh ấy coi tôi là gì? Tôi gọi điện cho anh ấy.

“Anh đây” anh ấy nhấc máy

“Em vẫn chưa chưa nhận được thiệp của anh”. Tôi nói với anh ấy giọng đầy bực tức

“Em vẫn chưa nhận được nó à?”  Anh ấy hình như đang rất bận. “Nhưng anh đã gửi”.

Anh ấy đang bận thật, nhưng tôi không quan tâm. “Em không nhận được nó, anh hãy gửi lại đi”.

“Được rồi, anh sẽ gửi cho em thêm 100 lần nữa” Anh ấy nói như đang mất dần kiên nhẫn, giọng điệu của anh có vẻ đang tức giận.

“Đừng gửi nữa, và em cũng không muốn ăn tối cùng anh tối nay, em sẽ ăn một mình”

"Đừng trẻ con như thế? Anh đang rất bận”
 
“Vâng em trẻ con!” tôi dập máy và khóc nức nở.

Cặp đôi hoàn hảo, Tình yêu -  Giới tính,
Tôi luôn trách hơn anh bởi chưa bao giờ được anh nói lời yêu thương, dù valentine nào chúng tôi cũng bên nhau nhưng tôi vẫn chưa một lần nhận được hoa và thiệp của anh.

Trẻ con?? Tại sao anh lại nói như vậy? Chúng tôi đã quen nhau rất lâu rồi và cũng đã cùng nhau ăn valentine đến mấy năm rồi. Tôi chưa bao giờ nhận được bất được hoa hay một tấm thiệp nào của anh. Bây giờ tôi chỉ muốn từ anh một tấm thiệp, đó là quá nhiều?

Tôi ngắt dây điện thoại bàn và tắt luôn cả điện thoại của tôi. Tôi không muốn nghe anh ấy giải thích. Tôi sẽ không quan tâm gì đến điều đó nữa và tập trung vào làm việc.

Vì ngày hôm đó có rất nhiều ca cấp cứu nên tôi đã quên ngày đi cuộc cãi nhau sau một giờ đau khổ.

“Bác sĩ Shu, tiếp nhận bệnh nhân ạ"

Tôi lấy dụng cụ, sau đó đi theo sau chiếc cán thương ra bên ngoài sảnh nơi xe cứu thương đậu. Khi tôi bước ra ngoài cửa, chiếc xe đẩy bệnh nhân nhanh chóng được đẩy lại.

“Chuyện gì xảy ra với anh ta?” Tôi hỏi một anh cứu thương, mọi người cũng cố giúp đặt bệnh nhân lên xe đẩy, người anh ta be bét máu.
“Tai nạn xe hơi, rất nghiêm trong. Anh ta có thể chết” người cứu thương nói.

Tôi chạy về phía trước mở cửa cho họ, khi tôi đến y tá nói với tôi rằng anh ta đã ngừng thở và tim cũng ngừng đập”

“Chuẩn bị thuốc và cho kích điện tim”  tôi bình tĩnh nói với y tá. Cứu người làm nhiệm vụ của chúng tôi, và chúng tôi không được phép mất bình tĩnh.

Nhưng khi tôi nhìn thấy người đang nắm trên bàn giường bệnh mọi thứ quanh tôi như tối sầm lại, tim tôi đập mạnh, toàn thân tôi run rẩy, tôi hoàn toàn mất bình tĩnh. Người đó chính là bạn trai tôi.

Ly Trắng (Eva.vn)

Tin khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét