Thứ Tư, tháng 4 27, 2011

Lý do nên xem phim Hàn Quốc 'Vườn sao băng' - Boys Over Flowers

Đầu tư hoành tráng

Làm phim về một anh chàng giàu có đã rắc rối, thế mà Vườn sao băng có những 4 anh chàng siêu giàu. Chưa kể những người bạn của họ cũng không phải tầm thường.

Phục trang hàng hiệu cho các học sinh trường Shinhwa và các anh chàng F4, xe hơi đời mới, phụ kiện đắt tiền cùng những ngôi biệt thự sang trọng, du thuyền, cả trực thăng và những hòn đảo đẹp lung linh ước chừng ngốn không ít kinh phí.


Những tập đầu phát sóng phim chưa nhận được nhiều tài trợ nên cảnh quay tương đối đơn giản, thế nhưng khi sức hút của bộ phim trở nên ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất thì các đơn vị tài trợ bắt đầu ồ ạt tìm đến bộ phim. Những cảnh quay sau ngày càng được chăm chút và hoành tráng hơn, khiến khán giả hoàn toàn choáng ngợp trước không gian thượng lưu đích thực.

Diễn viên long lanh


Dàn diễn viên trẻ và đẹp long lanh của phim cũng là điểm khiến Vườn sao băng thu về lượng fan khổng lồ. Sau bộ phim, những cái tên như Lee Min Ho với ngoại hình xuất chúng, Goo Hye Sun tài năng, Kim Hyun Joong hào hoa, Kim Bum nụ cười tỏa nắng, Kim So Eun dịu dàng đã khiến bao chàng trai, cô gái tuổi teen mất ăn mất ngủ, và biết đâu, sắp tới bạn cũng sẽ như thế đấy, vì họ cực kì đáng yêu mà. Các vai diễn sinh động và gần gũi đến mức dù trong phim, các thiếu gia giàu có và thượng lưu vô cùng nhưng khán giả vẫn tìm thấy mình trong họ, chút ngô nghê, chân thành và vô tư lắm.

Một câu chuyện hấp dẫn

Kịch bản hay và thu hút là điều mà phiên bản Mưa sao băng của Hàn Quốc gần như ăn đứt phiên bản Đài Loan. Câu chuyện diễn ra hợp lí, tâm lí nhân vật không quá nặng nề nhưng vẫn rất sâu sắc. Bộ phim là thế giới học đường và xã hội thu nhỏ, nơi đó các học sinh phải đối mặt với nhiều thứ, không phải cứ có tiền là hạnh phúc, hay cứ nghèo là buồn khổ. Khán giả xem phim tìm thấy mình đâu đó trong chàng Xoăn giàu có nhưng cô đơn, nàng Cỏ nghèo khổ nhưng kiên cường. Với thông điệp xuyên suốt, dù bạn là ai, dù bạn giàu hay nghèo thì bạn vẫn xứng đáng được hạnh phúc; “Vườn sao băng” đã cổ vũ cho các bạn sẽ sống có hoài bão và mạnh mẽ hơn.

OST cực đỉnh

Nếu bạn biết rằng khi phim chưa ra mắt tại Hàn, khi chưa trình chiếu tại Việt Nam thì OST của nó đã tung hoành trên các bảng xếp hạng âm nhạc của K-Biz rồi. Có một thời gian dài chúng ta nghêu ngao hát Bởi vì anh là chàng ngốc của Minh Quân mãi cho đến khi bộ phim Vườn sao băng phát sóng mới à ồ cái này là nhạc Hàn! Bộ phim không chỉ có công lăng xê dàn diễn viên trẻ cho điện ảnh Hàn, mà còn củng cố tên tuổi của nhóm nhạc vốn dĩ rất bình thường SS501 nhờ họ đã trình bày ca khúc chủ đề, và cũng nhờ thành viên Kim Hyun Joong của họ đã vụt sáng nhờ vai Tự Kỷ Yoo Ji Hoo.

Khách mời toàn sao

Búp bê Barbie Han Chae Young, mỹ nhân Giày thủy tinh Kim Huyn Joo là 2 cái tên vốn rất được chờ đợi trở lại trên màn ảnh nhỏ kim chi. Và khi đồng ý tham gia vai khách mời trong phim thì họ đã làm được hơn vị trí của mình rất nhiều. Hẳn khi xem phim, các bạn sẽ phải trầm trồ trước mối tình đầu của tự kỷ do Han Chae Young thủ vai. Thân hình gợi cảm cùng nụ cười ngọt ngào, nhân vật của Chae Young khiến các chàng trai ngây ngất, và dù rất yêu Cỏ nhưng có thể bạn sẽ nghĩ cô nàng này xứng đáng được Tự Kỷ yêu. Ngoài ra, vai diễn cô chị đầy ám ảnh nhưng rất bản lĩnh của Xoăn do nữ diễn viên Kim Hyun Joo đóng cũng rất sinh động và chiếm được không ít cảm tình của fan hâm mộ cặp đôi Xoăn – Cỏ.

Tin khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét