Thứ Bảy, tháng 2 15, 2014

Phim ngắn 'True Love' làm cháy cộng đồng mạng


Đoạn phim ngắn với tựa đề "True Love - Tôi không cần yêu!" dành cho những người đang trên đường tìm kiếm "tình yêu đích thực" của mình.


Đây là một món quà đặc biệt mà anh chàng vlogger nổi danh luôn ẩn mình sau chiếc hộp giấy hình vuông He Always Smile muốn dành tặng cho người hâm mộ nhân ngày Lễ tình nhân 14/2.

Khác với clip Valentine 13 năm trước nói về một chàng trai tôn thờ chủ nghĩa độc thân, lần này "True Love - Tôi không cần yêu!" trở lại với câu chuyện về một anh chàng Bảo Bình đầy mâu thuẫn, khi bản thân chẳng hề tin vào tình yêu, nhưng cũng đồng thời, khá tò mò về nó.

He Always Smile, vlogger bí ẩn luôn xuất hiện với chiếc đầu đội hộp, là tác giả của khá nhiều clip được nhiều bạn trẻ mến mộ.

Và một câu hỏi cứ luôn luẩn quẩn trong đầu anh ta: "Tình yêu đích thực là gì?". Dù luôn mồm ca ngợi chủ nghĩa độc thân nhưng khi tình cờ gặp được một cô gái ngồi đọc sách kế bên trên xe buýt, anh ta lại đem lòng yêu không ngần ngại.

Anh chàng không tin vào tình yêu đích thực bất ngờ gặp được một cô gái khiến anh ta rung động ở trên xe buýt.

Họ bắt đầu những cuộc hẹn hò với sự vụng về giống như bao đôi lứa mới yêu khác. Những cái ôm thật chặt, những cái nắm tay hạnh phúc và cả nụ hôn nhẹ nhàng, ngượng ngùng nhưng không kém phần lãng mạn.

Những buổi tối lãng mạn kết thúc bằng một nụ hôn đầy ngượng ngùng.

Cuối cùng, chàng trai độc thân ngày nào cũng đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi: "Tình yêu đích thực là gì?": "Đó là điệu nhảy đẹp nhất cuộc đời bạn. Là khi chúng ta thực sự muốn ở bên cạnh một ai đó và làm người đó hạnh phúc. Nó không phụ thuộc vào việc bạn nói 'Anh yêu em' hay 'Em yêu anh' bao nhiêu lần. Chỉ cần chúng ta không ngừng tin tưởng và cố gắng. Luôn nhẫn nại và hoàn thiện lẫn nhau. Đủ can đảm và chân thành trong điệu nhảy đẹp nhất này. Như cuộc sống đã mất công sắp xếp cho chúng ta gặp gỡ nhau".

"Tình yêu đích thực là điệu nhảy đẹp nhất của cuộc đời bạn".

Tuy nhiên, điều gây bất ngờ nhất cho khán giả lại nằm ở đoạn cuối phim, đó là nhân vật nữ thực ra bị câm. Mỗi khi muốn nói với người yêu điều gì, cô đều phải viết ra giấy. Mặc dù vậy, họ vẫn hiểu và chia sẻ với nhau những sở thích và niềm đam mê trong cuộc sống. Bởi quan trọng là họ cảm thấy đó là "người phù hợp" với mình, là "tình yêu đích thực" mà họ may mắn gặp được nhau.

Mặc dù mới xuất hiện trên mạng được vài tiếng đồng hồ, nhưng clip này đã thu hút được gần 6000 lượt xem trên Youtube và hơn 2000 lượt like và chia sẻ trên Facebook.

Khá nhiều cư dân mạng có chung một lời bình luận: "Bộ phim rất ý nghĩa, cảnh quay đẹp, tình yêu đích thực rồi cũng sẽ tới khi người phù hợp với bạn xuất hiện. Cám ơn anh (He Always Smile - PV) rất nhiều".

Nguồn: http://www.techz.vn

Tin khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét