Thứ Tư, tháng 3 05, 2014

EM CHỈ CẦN YÊU ANH THÔI, HẠNH PHÚC ĐỂ ANH LO

Gật đầu đi, để anh đủ tư cách trở thành người được ở cạnh em. Để thôi những ngày chỉ biết nhìn em từ xa, thèm những quan tâm nhưng chỉ đành lẳng lặng.



Em cứ nhận lời đi, hạnh phúc để anh lo!

Anh biết, một cái gật đầu đồng ý không phải chuyện dễ dàng, tình yêu không thể cứ người này mở lời là người kia cuống cuồng đồng ý. Nhưng anh đã ở cạnh em đủ lâu để hiểu những điều em muốn và thích em đủ nhiều để có thể dũng cảm tỏ tình với em. Vậy em còn chần chừ gì nữa? Cứ nhận lời đi, hạnh phúc để anh lo!

Đã đến lúc để chính thức hóa mối quan hệ của cả hai, anh thôi không còn lơ lửng giữa khoảng không trên mức bạn bè nhưng chưa chạm đáy người yêu nữa. Từ nay, việc cầm tay em sẽ được hợp pháp hóa, anh thôi lén lút và lấm lét nhìn em. Anh sẽ đủ quyền ghen chứ không âm thầm vò đầu bứt tai trong tức tối. Người ngồi sau xe anh, sẽ chỉ có em!

Và cũng kể từ nay, buồn vui của em, trách nhiệm anh xin gánh hết! Nên là đồng ý đi em nhé, anh không đợi thêm nữa được đâu!

Gật đầu đi, để anh đủ tư cách trở thành người được ở cạnh em. Để thôi những ngày chỉ biết nhìn em từ xa, thèm những quan tâm nhưng chỉ đành lẳng lặng. Để những khóc cười luôn có anh kề cạnh, anh sẽ không phải lau nước mắt vì một người nào đó đã làm em đau.

Để những ngày này về sau, em không còn là một điều xa xôi anh phải chơi vơi níu kéo. Niềm vui có em giờ không chỉ đơn thuần nằm trong tưởng tượng, hạnh phúc của em, cứ để anh lo!

Đã qua rồi cái thời mơ ước viển vông, hạnh phúc đến từ những điều mình làm chứ không phải những hứa hẹn hão huyền đầu môi ai cũng nói. Anh đủ lớn để hiểu tình yêu là đoạn đường không phải cứ đi là sẽ đến, nhưng một lần dũng cảm chẳng phải đáng giá hơn những thứ chỉ biết chôn chặt trong đáy lòng.

Anh đã đủ chân thành để có thể ở cạnh em thật lâu. Và sẽ đủ yêu em để biết lúc nào nên trả em về với những tự do không khiên cưỡng. Đồng ý nhé? Anh không nói suông đâu!

Người ta vẫn nói đàn ông thích vùng vẫy trời mây, nhưng đi đến cùng trời cái họ cần vẫn là một hình dung để nhớ về mỗi tối. Một người sẽ ở lại thật lâu sau những ồn ào huyên náo, một người để họ sẵn lòng đánh đổi mọi thứ chỉ để lấy những ngày tháng cùng người đó nở nụ cười bình yên.

Nhận lời đi, vì anh biết trong em anh cũng đã kịp để trở thành một điều gì đó khác xưa. Dù chưa đủ nhiều để em tin, nhưng hãy quên đi những nỗi đau, tổn thương của cuộc tình trước. Mọi thứ đã qua, hãy để nó ngủ yên và trả lòng mình về trong bình lặng. Gật đầu nhé, hạnh phúc của em, anh sẽ lo!

Tin khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét